วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เครื่องมือเว็บมาสเตอร์(งาน)


     ในหน้าต่างนี้จะมีคำสั่งดังต่อไปนี้ โดยมีหัวข้อ   จัดเรียง ซึ่งมีอยู่2คำสั่งนั้นคือ ตามการทำงานของไซต์   ตามลำดับอักษร โดยจะมีหน้าต่างที่อยู่ด้านล่างเป็นที่แสดงผล     แถบด้านบนจะยังมีอีก2คำสั่งคือ เพิ่มไซต์ เมื่อเราคลิกเข้าไปจะให้เราป้อนURLของไซต์ที่เราต้องการจะเปลี่ยน มีปุ่ม ดำเนินการต่อกับยกเลิกอยู่ด้านล่าง     และข้างๆจะมีรูปฟันเฟืองสีเทาอยู่เมื่อเราคลิกเข้าไปจะมีคำสั่งว่า สบายกับแบบย่อ ถ้าเรากดแบบสบายจะมีหน้าต่างที่แสดงหน้าเว็บของเราขึ้นมาแต่ถ้าเราคลิกที่คำว่าแบบย่อแล้วหน้าต่างนี้ก็จะหายไป      นอกจากนี้ข้างๆยังมีชื่อเว็บไซต์ของเราขึ้นอยู่โดยเมื่อเรากดเข้าไปจะมาที่แผงควบคุม ซึ่งมีหัวข้อย่อยคือ    ข้อความ   การกำหนดค่า  สุขภาพ   การเข้าชม   การเพิ่มประสิทธิภาพ   Labs   โดยในหัวข้อต่างๆเหล่านี้ก็จะมีคำสั่งย่อยๆอีกดังนี้การกำหนดค่าจะมี การตั้งค่า sitelink  พารามิเตอร์URL กรเปลี่ยนแปลงที่อยู่  ผู้ใช้  สุขภาพก็จะมีข้อผิดพลาดในการรวบรวม-ข้อมูล   สถิติในการรวบรวมข้อมูล  URLที่ถูกบล็อก  ดึงข้อมูลเหมือนเป็นgoogle มัลแวร์  การเข้าชมมี  คำค้นหา  ลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ  ลิงก์ภายใน  การเพิ่มประสิทธิภาพมี   sitemap  ลบURL  การปรับปรุงHTML  คำหลักของเนื้อหา  ทรัพยากรอื่น    labsมี  custom search หน้าต่างตัวอย่างค้นหาทันใจ  การทำงานของไซต์ เมื่อเรากับมาที่หน้าเดิมมองไปข้างซ้ายจะมีแถบแนวตั้งมีคำสั่งว่าข้อความทั้งหมด  ค่ากำหนด  ทรัพยากรอื่น    ซึ่งในทรัพยากรอื่นจะมีดังนี้
เครื่องมือทดสอบข้อมูลโค้ด Richใช้เครื่องมือทดสอบข้อมูลโค้ด Rich นี้เพื่อตรวจสอบว่า Google สามารถแยกวิเคราะห์การมาร์กอัปข้อมูลแบบโครงสร้างของคุณและแสดงในผลการค้นหาได้อย่างถูกต้องหรือไม่
Google สถานที่ลูกค้าจำนวน 97% ค้นหาธุรกิจในท้องถิ่นทางออนไลน์ รอพบลูกค้าของคุณเมื่อเขาค้นหาคุณด้วยการใช้ Google Places สำหรับธุรกิจ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มฟรีจาก Google
Google Merchant Centerสถานที่ในการอัปโหลดข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณไปยัง Google และทำให้สามารถใช้ได้ใน Google Product Search และบริการอื่นๆ ของ Google








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น