วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

final project ที่ฉันอยากทำ

หลังจากที่ฉันได้downloadโปรแกรมscratchมาและได้ทดลองใช้ไปได้สักพัก  ฉันก็ได้เห็นว่าโปรแกรมนี้สามารถใส่ลูกเล่นต่างๆได้มากมายทั้งกับตัวฉากหลังและตัวละคร   ทำให้final projectที่ฉันอยากทำคืองานที่สามารถจะรวบรวมลูกเล่นต่างๆนี้ไว้ได้  ฉันจึงคิดจะทำเป็นโรงละครสัตว์เพราะในนั้นมีทำการแสดงต่างๆที่ดูสนุกสนานเพลินตาและคิดว่าน่าจะใส่ลูกเล่นของโปรแกรมได้เยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น